“ดิไอคอน” ทำพิษ มูลค่าความเสียหาย 1หมื่นสองพันห้าร้อยล้านบาท มีผู้เสียหายที่จังหวัดภูเก็ต เข้าแจ้งความแล้ว จำนวน 48 ราย

“ดิไอคอน” ทำพิษ มูลค่าความเสียหาย 1หมื่นสองพันห้าร้อยล้านบาท มีผู้เสียหายที่จังหวัดภูเก็ต เข้าแจ้งความแล้ว จำนวน 48 ราย

 พล.ต.ต.สินเลิศ สุขุม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต และ พล.ต.อ. กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ได้มอบหมายสั่งการให้ตำรวจทุกพื้นที่ติดตามความคืบหน้า และอำนวยความสะดวกให้กับผู้ได้รับผลกระทบ ในคดีของบริษัทดิไอคอน พร้อมให้ตั้งศูนย์รับแจ้งความร้องทุกข์ ที่สถานีตำรวจทุกแห่ง ตั้งแต่เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา

                ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตได้ตั้งศูนย์รับแจ้งความ ที่สถานีตำรวจภูธรทั้ง 11 แห่ง รวมทั้งที่ กองบังคับการ ตำรวจภูธรจังหวัด รวมเป็น 12 แห่ง และในช่วง 3 วันที่ผ่านมา หรือ ตั้งแต่วันที่ 15-18 ตุลาคม 2567 ปรากฏว่ามีประชาชนที่ได้รับผลกระทบและได้รับความเดือดร้อนจาก บริษัท ดิไอคอน เข้าแจ้งความแล้ว จำนวน 48 ราย ซึ่งมากที่สุด คือ ในพื้นที่สถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ต โดยมียอดรวม มูลค่าความเสียหายอยู่ที่ประมาณ 12,500,000 บาท

                  อย่างไรก็ตาม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ได้กล่าวว่า สำหรับประชาชนในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ที่ได้รับความเดือดร้อน หรือได้รับผลกระทบจาก บริษัท ดิไอคอน สามารถนำเอกสารหลักฐานเข้าแจ้งความ หรือขอรับคำปรึกษากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ที่สถานีตำรวจภูธร ใกล้บ้าน หรือเข้าแจ้งความและขอรับคำปรึกษาได้ที่ “ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต”

                 ทั้งนี้ ทาง “ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต” ได้มีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งความและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน และขอย้ำเตือนประชาชนก่อนเข้าร่วมธุรกิจใด ควรศึกษาข้อมูล หรือแผนธุรกิจที่จะเข้าร่วมเป็นอย่างดี โดยอย่าเชื่อเพียงแค่ตัวบุคคลที่อาจมีการว่าจ้าง และควรตรวจสอบรายละเอียดก่อนการลงทุนหรือการร่วมดำเนินธุรกิจนั้นด้วย

#Phuketprice
#ตํารวจภูธรจังหวัดภูเก็ต
#Phuketmeedee
#ดิไอคอน