จิ้งเหลนจระเข้ตาแดง หรือ จิ้งเหลนจระเข้ตาส้ม หรือ จิ้งเหลนจระเข้ตาเหลือง..

จิ้งเหลนจระเข้ตาแดง หรือ จิ้งเหลนจระเข้ตาส้ม หรือ จิ้งเหลนจระเข้ตาเหลือง..มีผิวลำตัวเรียบลื่นเหมือนจิ้งเหลนทั่วไป แต่มีหนามแข็งคล้ายจระเข้ทั…

Read more

ฉลามเสือทราย (Sand Tiger Shark)

ฉลามเสือทราย (Sand Tiger Shark) น้องมีร่างกายที่ยาวและทรงพลัง พร้อมกับฟันที่แหลมคมและยื่นออกมาจากปาก ทำให้ดูน่ากลัว แต่ในความเป็นจริงแล้ว ฉล…

Read more

ปลากระเบนหลังดำ มีความสามารถในการตรวจจับสนามไฟฟ้าที่เกิดจากเหยื่อ ซึ่งมีความรู้สึกที่เรียกว่าการรับรู้ด้วยไฟฟ้า

ปลากระเบนหลังดำ มีความสามารถในการตรวจจับสนามไฟฟ้าที่เกิดจากเหยื่อ ซึ่งมีความรู้สึกที่เรียกว่าการรับรู้ด้วยไฟฟ้า ช่วยให้สามารถระบุตำแหน่งอาหา…

Read more

ผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคสร้าง “อ๊ามบ้านเคียน” หลังใหม่ ด้วยงบประมาณ 5.5 ล้านบาท เพื่อทดแทนอ๊ามหลังเก่าที่ชำรุดและคับแคบ พร้อมจัดพิธีฉลองเปิดอ๊ามยิ่งใหญ่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคสร้าง “อ๊ามบ้านเคียน” หลังใหม่ ด้วยงบประมาณ 5.5 ล้านบาท เพื่อทดแทนอ๊ามหลังเก่าที่ชำรุดและคับแคบ พร้อมจัดพิธีฉลองเปิด…

Read more

นายก อบจ.ภูเก็ต ร่วมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ในการทำงาน ณ ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย (อุทกภัย) ในพื้นที่ ต.กมลา

นายก อบจ.ภูเก็ต ร่วมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ในการทำงาน ณ ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย (อุทกภัย) ในพื้นที่ ต.กมลา                  เมื่อวันที…

Read more

นายก อบจ.ภูเก็ต ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจประชาชน ต.กมลา

นายก อบจ.ภูเก็ต ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจประชาชน ต.กมลา                 เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2567 นายเรวัต อารีรอบ นายกองค์การบริหารส่วนจัง…

Read more

อบจ.ภูเก็ต ร่วมฉีดล้างทำความสะอาดถนนและบ้านเรือนของประชาชนในพื้นที่ ต.กมลา

อบจ.ภูเก็ต ร่วมฉีดล้างทำความสะอาดถนนและบ้านเรือนของประชาชนในพื้นที่ ต.กมลา                    เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2567 นายเรวัต อารีรอบ นา…

Read more

นายก อบจ.ภูเก็ต ลงพื้นที่สำรวจการระบายน้ำ บริเวณคลองปากบาง ต.ป่าตอง

นายก อบจ.ภูเก็ต ลงพื้นที่สำรวจการระบายน้ำ บริเวณคลองปากบาง ต.ป่าตอง              เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2567 เวลา 09.30 น. นายเรวัต อารีรอบ น…

Read more

ประมวลภาพ..อควาเรียภูเก็ต ร่วมลดฉ่ำๆ 50% ณ ปอโต เดอ ภูเก็ต เชิงทะเล

ประมวลภาพ..อควาเรียภูเก็ต ร่วมลดฉ่ำๆ 50% ณ ปอโต เดอ ภูเ ก็ต เชิงทะเล

Read more