ด่วน อบจ.ภูเก็ตเปิด “ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์”

ด่วนอบจ.ภูเก็ตเปิด “ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์” ในกรณีผู้ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย เพื่อช่วยผู้ประสบภัยในจังหวัดภูเก็ต สามารถติดต่อร้องทุกข…

Read more

นายก อบจ.ภูเก็ต ต้อนรับศิลปินรุ่นใหม่ในนิทรรศการติดเกาะ “โครงการมหกรรมศิลปะร่วมสมัยนานาชาติ ครั้งที่ 3”

นายก อบจ.ภูเก็ต ต้อนรับศิลปินรุ่นใหม่ในนิทรรศการติดเกาะ “โครงการมหกรรมศิลปะร่วมสมัยนานาชาติ ครั้งที่ 3” เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2567 เวลา 18….

Read more

นายก อบจ.ภูเก็ต ร่วมสำรวจพื้นที่เพื่อปรับทางน้ำ บริเวณเขานาคเกิด

นายก อบจ.ภูเก็ต ร่วมสำรวจพื้นที่เพื่อปรับทางน้ำ บริเวณเขานาคเกิด เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2567 เวลา 13.30 น. นายเรวัต อารีรอบ นายกองค์การบริหา…

Read more

นายก อบจ.ภูเก็ต ลงพื้นที่ร่วมบูรณาการแก้ไขปัญหาน้ำท่วม ณ บริเวณทุ่งถลางชนะศึก ต.เทพกระษัตรี

นายก อบจ.ภูเก็ต ลงพื้นที่ร่วมบูรณาการแก้ไขปัญหาน้ำท่วม ณ บริเวณทุ่งถลางชนะศึก ต.เทพกระษัตรี เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2567 เวลา 10.30 น. นายเรว…

Read more

คุณกล้าพอที่จะลองสัมผัสงูหลามบอลหรือไม่ ?

คุณกล้าพอที่จะลองสัมผัสงูหลามบอลหรือไม่ ? ทดสอบความกล้าหาญของคุณกับเราเรามีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำที่ #อควาเรียภูเก็ต โซนสัตว์เลื้อยคลาน Ar…

Read more

อบจ.ภูเก็ต ส่งมอบเตียง ในโครงการ “อบจ. ประคองกาย คลายทุกข์“ ร่วมดูแลผู้พิการ ผู้สูงอายุ ในพื้นที่ ต.รัษฎา

อบจ.ภูเก็ต ส่งมอบเตียง ในโครงการ “อบจ. ประคองกาย คลายทุกข์“ ร่วมดูแลผู้พิการ ผู้สูงอายุ ในพื้นที่ ต.รัษฎา               เมื่อวันที่ 16 กันยา…

Read more

อบจ.ภูเก็ต เปิดประชุมสภาสมัยวิสามัญ ประจำปี 2567 สมัยที่ 3

อบจ.ภูเก็ต เปิดประชุมสภาสมัยวิสามัญ ประจำปี 2567 สมัยที่ 3               เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2567 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 2 อาคาร…

Read more

อบจ.ภูเก็ต แถลงข่าว Kick off โครงการ “อบจ. ประคองกาย คลายทุกข์“

อบจ.ภูเก็ต แถลงข่าว Kick off โครงการ “อบจ. ประคองกาย คลายทุกข์“               เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2567 เวลา 09.30 น. นายเรวัต อารีรอบ นาย…

Read more

วันไหว้พระจันทร์ 2567

วันไหว้พระจันทร์ 2567 : 17 กันยายน 2567 เป็นเทศกาลตามวัฒนธรรมจีนที่มีขึ้นในกลางฤดูใบไม้ร่วง เพื่อเฉลิมฉลองการเก็บเกี่ยว จะมีขึ้นในคืนวันเพ็ญ…

Read more