ตม.ภูเก็ต อบรม อาสาสมัครตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดภูเก็ต หวังเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของข้าราชการตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดภูเก็ต ให้ครอบคลุมในทุกมิติ

ตม.ภูเก็ต อบรม อาสาสมัครตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดภูเก็ต หวังเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของข้าราชการตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดภูเก็ต ให้ครอบคลุมในทุกมิติ

               วันนี้ (31 ก.ค. 67) ที่ห้องประชุมบอนไม้ท่อน โรงแรมรอยัลภูเก็ตซิตี้ พล.ต.ต. ทรงโปรด สิริสุขะ ผู้บังคับการตรวจคนเข้าเมือง 6 เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการพัฒนาศักยภาพอาสาสมัครตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดภูเก็ต โดยมี พ.ต.อ. เกรียงไกร อาริยะยิ่ง ผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดภูเก็ต โดยมีอาสาสมัครตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดภูเก็ต เข้าร่วม

              พ.ต.อ. เกรียงไกร กล่าวถึงการจัดอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพอาสาสมัครตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดภูเก็ตในครั้งนี้ว่า มีหลักการและเหตุผล เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของข้าราชการตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดภูเก็ต ให้ครอบคลุมในทุกมิติ และเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกที่มีความรู้และทักษะการใช้ภาษาต่างประเทศ เข้ามามีส่วนร่วมในการสนับสนุนการปฏิบัติงานของข้าราชการตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดภูเก็ต โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในด้านการพัฒนาสถานีตำรวจเพื่อให้มีความพร้อมในการให้บริการเป็นที่พึ่งของประชาชนได้อย่างแท้จริงและสอดคล้องกับนโยบายผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ในด้านการบริการคนเข้าเมืองรวมถึงเพื่อพัฒนาศักยภาพอาสาสมัครตรวจคนเข้าเมืองให้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับงานตรวจคนเข้าเมืองอีกทั้งเพื่อให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนตลอดจนเพื่อให้กำลังพลปฏิบัติหน้าที่ตามภารกิจหลักได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นและเพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่จังหวัดภูเก็ตและหน่วยงาน