นายก อบจ.ภูเก็ต ร่วมประชุมคณะกรมการจังหวัด และหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดภูเก็ต ครั้งที่ 7/2567

นายก อบจ.ภูเก็ต ร่วมประชุมคณะกรมการจังหวัด และหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดภูเก็ต ครั้งที่ 7/2567
                   เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2567 เวลา 09.30 น. ที่หอประชุมศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายเรวัต อารีรอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ร่วมการประชุมคณะกรมการจังหวัดภูเก็ตหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจังหวัดภูเก็ตครั้งที่ 7/2567 โดยนายโสภณ สุวรรณรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธาน ซึ่งมี รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต และหัวหน้าส่วนราชการหน่วยงานต่างๆ เข้าร่วม

               ในการนี้ ที่ประชุมได้มีการรายงานข้อมูล โครงการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 (ระหว่างวันที่ 1 มกราคม – 31 ธันวาคม 2567) โครงการของจังหวัดภูเก็ต จำนวน 21 โครงการ อาทิ ถนนสายรองขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเพื่อแก้ไขปัญหาจราจรติดขัดในจังหวัด, โครงการที่รัฐบาลมอบหมายให้กรมโยธาธิการและผังเมือง ดำเนินการที่จังหวัดภูเก็ต 1 โครงการ คือ โครงการ 10 คลองสวย น้ำใส (คลองปากบาง ตำบลป่าตอง)
                โครงการฟื้นฟูแหล่งน้ำ (หนองน้ำบ้านในคลำ ตำบลศรีสุนทร) Big Cleaning Day พัฒนาสถานที่ สวนสาธาธารณะพัฒนาแหล่งน้ำ และโครงการทำได้ทั้งปี 2567 ได้แก่ โครงการบริจาคโลหิต ฯลฯ รวมถึงติดตามผลการใช้จ่ายงบประมาณของจังหวัดภูเก็ต