“เอ็กซ์อาร์ เทค” จัดการแข่ง VR Game Competition 2024 AT BTC Space เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์แว่น VR หวังพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ สานฝันให้เด็กๆ และสร้างห้องสมุดดิจิทัล โดยมอบเงิน 3หมื่นบาท ให้กับโรงเรียนบ้านฉลอง

“เอ็กซ์อาร์ เทค” จัดการแข่ง VR Game Competition 2024 AT BTC Space เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์แว่น VR

หวังพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ สานฝันให้เด็กๆ และสร้างห้องสมุดดิจิทัล โดยมอบเงิน 3หมื่นบาท ให้กับโรงเรียนบ้านฉลอง

                เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ Crypto Coff Phuket ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต บริษัท เอ็กซ์อาร์ เทค จำกัด โดยนายณัฐพงศ์ ชื่นใจ General Manager พร้อมด้วย นายชลธิศ จงจิตต์ Assistant Director ได้จัดพิธีมอบทุนสนับสนุนการจัดซื้ออุปกรณ์แว่น VR เพื่อพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ และสร้างห้องสมุดดิจิทัลให้แก่โรงเรียนบ้านฉลอง อ.เมืองภูเก็ต จำนวน 30,000 บาท ซึ่งเป็นเงินที่ได้จากการจัดการแข่งขัน VR Game Competition 2024 AT BTC Space โดยมีนายเชตวัน แป้นหนู ตัวแทนจากโรงเรียนบ้านฉลอง เป็นผู้รับมอบ

             ในโอกาสเดียวกันได้ทำการมอบรางวัล สำหรับผู้เข้าร่วมการแข่ง ทั้งหมด จำนวน 9 ทีม และได้คัดเลือกเหลือ 3 ทีมสุดท้าย เพื่อชิงเงินรางวัล 10,000 บาท สำหรับการจัดการแข่งขัน VR Game Competition 2024 AT BTC Space มีทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 9 ทีม โดยมีการจัดการแข่งขัน 3 วัน ระหว่างวันที่ 9 -11 ส.ค.ที่ผ่านมา ทีมที่ชนะเลิศ ได้รับเงินสดจำนวน 10,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล รองชนะเลิศอันดับ 1 รับเงิน 5,000 บาท พร้อมเหรียญ และ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 รับ Voucher of Sunday Brunch Buffet at Vijitt Resort นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษ Sharp shooter จำนวน 1 รางวัล ได้รับเงิน 2,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล

             ส่วนการจัดแข่งขันครั้งต่อไป ซึ่งทางบริษัทฯ ได้กำหนดเอาไว้ว่าจะมีการจัดแข่งขันทุกๆ 2 เดือนครั้ง ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆและเยาวชนต่อไป ส่วนรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้กับองค์กรต่าง ๆ ที่อยู่ในพื้นที่ตำบลฉลอง (CSR) อาทิ โรงเรียน, โรงพยาบาล หรือหน่วยงานอื่นๆตามความเหมาะสมต่อไป นายชลธิศ ยังได้กล่าวทิ้งท้าย