เชิงทะเล-ป่าสัก ยังคงยอดนิยม วัลญา วิลล่า ดีเวลลอปเมนท์ ผุด Qnity ลักซูรี่ วิลล่า ตอบสนองตลาด

เชิงทะเล-ป่าสัก ยังคงยอดนิยม วัลญา วิลล่า ดีเวลลอปเมนท์ ผุด Qnity ลักซูรี่ วิลล่า ตอบสนองตลาด

พื้นที่เชิงทะเล-ป่าสัก ยังคงเป็นพื้นที่ที่มีดีมานจากตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซูรี่เป็นอย่างมาก วัลญา วิลล่า ดีเวลลอปเมนท์ เล็งเห็นโอกาสผุดโครงการ Qnity ลักซูรี่วิลล่า ตอบสนองผู้ที่สนใจและนักลงทุน บนพื้นที่ทำเลทองป่าสักซอย 8 เชื่อมต่อ เชิงทะเลซอย 2

               คุณลำพูน เตียงน้อย ประธานกรรมการผู้บริหาร วัลญา วิลล่า ดีเวลลอปเมนท์ กล่าวว่า โครงการ Qnity เป็นอีกหนึ่งโครงการภาคภูมิใจ ของวัลญา วิลล่า ดีเวลลอปเมนท์ ซึ่งบริษัทฯ เปิดดำเนินกิจการมาแล้วกว่า 20 ปี มีโครงการต่างๆ มากกว่า 20 โครงการ โครงการ Qnity ออกแบบโดยทีมสถาปนิกจาก นูเซ็น บริษัทออกแบบที่มีชื่อเสียงระดับแนวหน้า ตัวโครงการโดดเด่นด้วยรูปแบบตัวอาคารทรงสี่เหลี่ยมเรขาคณิตเพื่อให้เกิดการประหยัดพลังงานและเกิดพื้นที่ใช้สอยภายในที่สามารถเชื่อมต่อกันจนเป็นพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ในแต่ละชั้นได้อย่างลงตัวอีกทั้งอทีมสถาปนิกยังคงให้ความสำคัญกับบรรยากาศภายในบ้าน ไม่ว่าคุณจะอยู่พื้นที่ใดของบ้านคุณจะได้ความแตกต่างของบรรยากาศทำให้คุณสนุกและอยู่บ้านได้ตลอดทั้งวันไม่มีเบื่อ จุดเด่นของโครงการนี้ คือ

• โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ทำเลยอดนิยม และเป็นที่น่าสนใจอย่างมากสำหรับนักลงทุน เดินทางสะดวกใกล้แหล่งการค้าและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย

• พื้นที่ใช้สอยแต่ละชั้นสามารถเชื่อมต่อกันเพื่อรองรับการทำกิจกรรมต่างๆ ของผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว

• การออกแบบเน้นให้เกิดการลดการใช้พลังงานในตัวอาคาร และได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

                โครงการ Qnity ประกอบไปด้วยวิลล่า 4 รูปแบบ เริ่มตั้งแต่ขนาด 3 ห้องนอนพื้นที่ใช้สอยภายในตั้งแต่ 425 ตารางเมตร ไปจนถึงขนาด 5 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 748 ตารางเมตร ภายในวิลล่าถูกออกแบบให้เป็นระบบสมาร์ทโฮมทั้งหลังสั่งการเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส นอกจากนี้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าทุกหลังมาพร้อมกับบริการหลังการขายตามมาตรฐานของวัลญา วิลล่า โดยทีมงานที่เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ที่จะคอยดูแลคุณอย่างใกล้ชิด

               โครงการ Qnity ตั้งอยู่บริเวณเชิงทะเล-ป่าสัก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ นัดหมายเพื่อเยี่ยมชมพื้นที่โครงการ ได้ที่ โทร 095-550-8761 หรือรับรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.wallayavillas.com